วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

The Cupid บริษัทรักอุตลุด

ที่ห้องสมุดได้ซื้อหนังสือชุด The Cupid บริษัทรักอุตลุด ซึ่งก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ผู้ใช้บริการให้ความสนใจ จองกัน 3-4 คิว ก็ยังรอ โน้ตไว้ก่อนเดี๋ยวจะตามมาอ่าน

 กามเทพหรรษา /อิสย่าห์ 

แค่ต้องหาแฟนให้ได้ภายในหนึ่งปีเพราะสัญญากำจัดความโสดหฤโหดนั่น หรรษา พนักงานสาวแสนซุ่มซ่าม โก๊ะนิดๆ มึนหน่อยๆ ของบริษัทคิวปิดฮัต ก็เครียดจนน้ำในหูจะไม่เท่ากันอยู่รอมร่อ! แต่นี่ยังได้รับภารกิจให้ไปเจรจากับ ทิม พิชยธร ซีอีโอหนุ่มหล่อที่คงสืบเชื้อสายมาจากมนุษย์พันธุ์โหด! เพื่อขอร้งให้เขายุติการฟ้องร้องคิวปิดฮัตที่ทำให้เขาต้องเป็นข่าวฉาวหน้าหนังสือพิม พ์ แม่สาวจอมเปิ่นจ๋าต้องตามตื๊อทิม แถมต้องทนกับวาจาและสายตาหยามเหยียดของตาบ้านั่น จนทั้งสองต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นๆ และตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายร่วมกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อจู่ๆ ทิมกลับพลิกบทบาทมาเป็นฝ่ายตามตื๊อหรรษาเสียเอง โอ้ว แต่บริษัทเธอมีกฎเหล็กว่า...ห้ามพนักงานเคลมลูกค้า
มาเป็นแฟนเด็ดขาด!


  กามเทพออกศึก /อุมาริก

โอ้ว โน! เพราะสัญญาสลายโสดฉบับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแท้ๆ หอมหมื่นลี้ กามเทพสาวแห่ง 'คิวปิดฮัต' สาวหมวยอกคัปซี เจ้าของผิวขาวจนเกือบเรืองแสงและมั่นใจว่าตัวเองคือ 'ผีจูออน' ต้องจำใจกัดฟันกระโดดเข้าร่วมรบในสมรภูมิรักเพื่อตามหา 'คนที่ใช่' ร่วมกับเพื่อนสาวอีก 7 นาง โดยมีเครื่องสำอางชุดใหญ่ และ ปี คนขับแท็กซี่หนุ่มขาประจำ คอยช่วยเหลือ แต่แล้วเธอกลับพบว่าเป้าหมายในการรบครั้งนี้คือหัวใจของกุนซือหนุ่มนั่นเอง ทว่า.... ถึงเธอจะเป็นผีจูออนสาว แต่ก็มีตำแหน่งตั่วเจ้โรงงานลูกชิ้นหมูติดตัวมาแต่เกิด ส่วนเขาเป็นแค่ คน-ขับ-แท็ก-ซี่ ยิ่งกว่านั้นเขายังชื่นชอบผิวหน้าเปล่าเปลือยของเธอเป็นที่สุด แต่จะให้เธอไปไหนต่อไหนในสภาพผีจูออนตอนตกถังแป้ง 3 ถังงั้นหรือ ฝัน-ไป-เถอะ! มิหนำซ้ำปริศนาลึกลับที่ติดตามตัวคนขับรถหนุ่มราวกับเงาก็ทำให้กามเทพสาวเริ่มคลางแค ลงใจ ปีเป็นใคร และศึกรักครั้งนี้จะจบลงด้วยความรักแน่หรือ และเธอจะได้มีโอกาสเอ่ยประโยคนี้สักครั้งไหมในชีวิต ประโยคที่บอกว่า.... โอ้ว เยส ไอเลิฟยู วาเลนไทน์


กามเทพออนไลน์ /ร่มแก้ว

 เพราะอดีตอันขมขื่นที่ถูกรักแรกหักอกเพียงเพราะตัวเองเคย 'ฟันเหยิน' ทำให้แพรวพราว ตั้งมั่นว่า เธอจะไม่เลือกคนที่มองเฉพาะหน้าตาเด็ดขาด แม้ว่าตอนนี้เธอจะสวยเลือกได้แล้วก็ตาม! ด้วยเหตุนี้ภารกิจค้นหาคู่ออนไลน์ภายใต้ชื่อ 'ลูกเป็ดขี้เหร่' จึงเริ่มขึ้น โลกออนไลน์ทำให้กามเทพสาวได้พบกับคุณลุงวัยหกสิบนามว่า คุณลุงแพนด้า ชายที่ทำให้เธออารมณ์ดีทุกครั้งที่ได้พูดคุย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี ไมค์ ชายหนุ่มอัจฉริยะผู้เป็นรักแรกซึ่งกลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง แถมยังทำตัวเป็นสตอล์กเกอร์ตามจีบเธอออนไลน์ทุกเช้าเย็น จนทนายหนุ่มมาดเท่อย่าง โรม ต้องถูกลากเข้ามามีเอี่ยวในชีวิตอีนุงตุงนังของเธอด้วยอีกคน ตายๆๆ...เมื่อตัวละครในภารกิจนี้ชักจะเยอะขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้ว 'ลูกเป็ดขี้เหร่' อย่างแพรวพราวจะจัดการกับชีวิตอย่างไรดีล่ะนี่ ที่สำคัญ... 'หัวใจ' เธอก็ชักจะเริ่มโอนเอียงไปทางหนึ่งในสามคนนี้เสียแล้วด้วยสิ!


 ลูบคมกามเทพ / Shayna 

งานเข้าเจ้าแม่อีเวนต์อย่างการะเกดครั้งใหญ่ เมื่อเมาจนเผลอลงนามในสัญญาหาแฟนให้ได้ภายในหนึ่งปีกับอีกเจ็ดสาวแห่งคิวปิดฮัต ทว่าความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็พุ่งเข้าแทรก เมื่องานปาร์ตี้ล่องเรือดินเนอร์ของเธอถูกสื่อโจมตีว่ามีส่วนทำให้สาวไทยถูกหลอกไปขา ยที่ยุโรป สาวสวยสุดมั่นตัดสินใจแอบทอดสะพานให้ลูกค้าหนุ่มที่ชื่อแดเนียลตามคำแนะนำของคนใกล้ต ัว โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงเขาคือตำรวจสากลที่ปลอมตัวมาสืบคดีค้าเนื้อสด เมื่อต่างฝ่ายต่างรู้ความลับของกันและกัน คำว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าจึงเกิดขึ้น แต่อดีตที่เคยถูกคู่หมั้นหักหลังเพราะระยะทางที่ห่างไกลกัน กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้งเมื่อธุรกิจหัวใจเดินทางมาถึงจุดจบ



 ซ่อนรักกามเทพ /ซ่อนกลิ่น 

ความรัก...สิ่งที่หัวใจคาดเดาไม่ได้ และไม่ยอมให้ใครบงการให้เป็นไปตามใจ เพราะฉะนั้นหากถึงเวลาที่ความรักตามหา จงอย่ามัวเสียเวลาเล่นซ่อนรัก เพราะไม่เคยมีใครซ่อนมันจากสายตากามเทพได้ นันทิสาจะทำตามสัญญากำจัดความโสดได้อย่างไร ในเมื่อเธอมีโรคประจำตัวคือกลัวผู้ชายหล่อ และเพื่อนร่วมงานก็ยังมีวี่แววว่าจะหาคู่กันได้แล้ว ส่วน อังค์กูณฑ์ สถาปนิกหนุ่มหล่อที่เธอหมายตาก็ยังออกตัวว่าเขาเป็นเกย์ ทว่า...โปรแกรมเนื้อคู่ประตูดวงกลับประมวลผลว่าเขากับเธอดวงสมพงศ์กัน ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องการพิสูจน์ความแม่นยำของผลการทำนาย โดยการเป็นแบบให้ชายหนุ่มสรรค์สร้างงานศิลป์ที่เขาเรียกว่า 'ความงดงามทางกายวิภาคของสตรี' และเป็นไปได้หรือไม่...หากเขาจะใช้พู่กันวาดความรู้สึกของเขาลงบนเรือนร่างของเธอแทน ผืนผ้าใบ



 กามเทพซ่อนกล /เก้าแต้ม 

มิลิน กามเทพสาวผู้ถือความมัธยัสถ์เป็นสรณะ โชคชะตาทำให้เธอหลวมตัวเซ็นสัญญาหาแฟนให้ได้ในหนึ่งปี วันแล้ววันเล่าที่มิลินเผ้ารอ 'คนที่ใช่' จนกระทั่งได้พบกับชายหนุ่มพร้อมกันถึงสองคน หนุ่มคนแรก หล่อขาว สไตล์เกาหลี ตรงสเน่ห์เปี๊ยบ แต่อีกคนที่ติดมาด้วยคือผู้ชายนอกสายตา วันแล้ววันเล่าเธอก็ได้รู้ว่า คนที่คิดว่า 'ไม่ใช่' กลับมีทุกอย่างที่เธอชอบ ศรันย์เป็นผู้ชายฟันสวย ตัวหอม แถมยังแมนสุดๆ โชคร้ายที่เขาเป็นผู้ชายที่ลูกค้าชอบ จากที่สั่งตัวเองว่าให้ลืม มิลินกลับลืมเขาไม่ได้ ชายหนุ่มรุกหนักเข้ามาในโลกส่วนตัวของหญิงสาวโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ทว่าปมในใจคือ 'มีน้อย' แม้เขาจะบอกว่า ชอบสิ่งที่เธอมีมากที่สุดก็ตาม...


 กามเทพจำแลง /แพรณัฐ 

ประสบการณ์รักฉบับนางทาสทำให้ พริมา กามเทพสาวแห่งคิวปิดฮัตเข็ดขยาดกับการมีแฟน และตั้งมั่นว่าจะอุทิศตนให้พุทธศาสนาไปตลอดชีวิต จนเพื่อนสาวอีกเจ็ดนางพร้อมใจกันตั้งฉายาเจ้าหล่อนว่า 'แม่ชี' แต่เดี๋ยวก่อน เส้นทางธรรมของเธอไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้น เพราะดูเหมือนว่าพระพรหมจะลิขิตเส้นทางรักไว้ให้เธอแล้วเช่นกัน จึงดลบันดาลให้เธอได้พบกับ กวิน เพลย์บอยตัวพ่อ ลูกครึ่งไทย - อเมริกัน ซึ่งออกเดินทางตามหาแม่โดยมีล็อกเกตทองเหลืองเป็นเบาะแสเพียงหนึ่งเดียว หญิงสาวต้องรับหน้าที่ดูแลหนุ่มหล่อผู้นี้ตามคำสั่งเจ้านายจอมโหด โดยที่ไม่รู้ว่าเขานี่ละ คือ เควิน แบลค เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชั้นนำระดับโลกที่เจ้านายของเธอต้องการร่วมธุรกิจด้วย! ภารกิจตามหาแม่ของชายหนุ่มจึงเริ่มขึ้น พร้อมกับภารกิจทดสอบหัวใจครั้งใหญ่แบบชวนใจหายใจคว่ำ ดูซิว่าจบงานนี้แล้ว 'แม่ชี' อย่างเธอจะจัดการกับความรู้สึกปั่นป่วนที่ก่อตัวขึ้นในใจได้อย่างไร



 กามเทพปราบมาร /ณารา

 สัญญาทาสที่เขียนขึ้นเพราะความเมา ทำให้ วราลี เลขาฯ สาววัยเลขสามแห่ง 'คิวปิดฮัต' ผู้ควบตำแหน่งผู้ช่วยส่วนตัวของซีอีโอหนุ่มหล่อมาดขรึมอย่าง ภีม ต้องเลือกว่าจะจับเขาให้อยู่ หรือยอมสูญเงินโบนัสที่วางเดิมพันไว้ ให้แก่น้องๆ ที่ชิงมีแฟนกันไปแล้วทั้งบริษัท เธอช่วยเจ้านายให้รอดพ้นจากเงื้อมมือหญิงสาวมากมาย แต่กลับต้องทลายกำแพงหัวใจเพื่อให้ได้เขามาครอบครองเสียเอง และกำแพงหัวใจที่ว่านั้นไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของเธอ ผู้ปฏิญาณไว้ว่าจะไม่ยอมอกหักเพราะชายหนุ่มหน้าไหนอีกเด็ดขาด และครองความเป็นโสดมาได้นับสิบปี ความบังเอิญของเขา และความตั้งใจของเธอ ทำให้คนที่ไม่น่าจะลงเอยกันได้ใกล้ชิดกันในที่สุด แต่หัวใจปิดตายที่ต้องการเพียงเงินที่วางเดิมพันไว้ กับหัวใจอันหนักแน่นที่เปิดรอเธอมาเนิ่นนานจนเก้อแล้ว จะรับมือซึ่งกันและกันอย่างไร



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น